Sendmarc vừa công bố Rob Bowker sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo khu vực Bắc Mỹ, mở ra một chương mới cho công ty. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bảo mật email, đặc biệt là các giao thức DMARC, SPF và DKIM, Bowker được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ việc áp dụng DMARC trong cộng đồng các nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP), đồng thời xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà bán lẻ giá trị gia tăng (VAR) và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
Trong vai trò mới, Bowker sẽ tập trung vào việc xây dựng các kênh hợp tác, giúp các MSP dễ dàng tiếp cận và bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trước các mối đe dọa email ngày càng tinh vi. Ông cũng sẽ chịu trách nhiệm mở rộng đội ngũ khu vực để thực hiện chiến lược “ưu tiên đối tác” của Sendmarc.
Jason Roos, Giám đốc bán hàng của Sendmarc, bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của Bowker, nhấn mạnh kinh nghiệm và khả năng biến chiến lược thành hành động của ông sẽ là tài sản vô giá cho hoạt động của Sendmarc tại Bắc Mỹ.
Giải thích thuật ngữ:
- DMARC (Domain-based Message Authentication, Reporting and Conformance): Một giao thức giúp bảo vệ email bằng cách xác minh xem email có thực sự được gửi từ domain mà nó tuyên bố hay không.
- SPF (Sender Policy Framework): Một giao thức cho phép chủ sở hữu domain chỉ định những máy chủ nào được phép gửi email thay mặt cho domain đó.
- DKIM (DomainKeys Identified Mail): Một giao thức sử dụng chữ ký số để xác minh tính toàn vẹn của email và đảm bảo rằng nó không bị thay đổi trong quá trình vận chuyển.
- MSP (Managed Service Provider): Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp, thường là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- VAR (Value-Added Reseller): Nhà bán lẻ giá trị gia tăng, bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của bên thứ ba nhưng có thêm các tính năng hoặc dịch vụ để tăng giá trị cho khách hàng.